Tạo danh sách các video Youtube - Danh sách phát
Hôm nay ngày :
Home » » Tạo danh sách các video Youtube - Danh sách phát

Tạo danh sách các video Youtube - Danh sách phát

Written By Unknown on Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014 | 09:26

 
      Youtube hiện nay là trang web chia sẻ video, dịch vụ Media Player hàng đầu thế giới, YouTube cho phép hàng tỷ người khám phá, xem và chia sẻ video gốc. Tại đây bạn không những có thể xem những video clip đơn lẻ, mà còn có thể tạo ra một danh sách bao gồm nhiều video và nhạc theo một chủ đề nào đó để có thể xem liên tục như đang dùng một phần mềm nghe nhạc chuyên nghiệp.

       Ví dụ: Tôi cần tạo ra một danh sách các các video hướng dẫn về thủ thuật và mẹo vặt văn phòng. Thao tác tạo danh sách phát các video trên Youtube được thực hiện rất đơn giản.

       - Trước hết, bạn cần có một tài khoản Gmail, nếu chưa có tài khoản Google (Gmail), bạn có thể click xem  hướng dẫn đăng ký tài khoản Gmail.

      - Sau khi, có tài khoản Gmail, bạn đăng nhập vào tài khoản Google (nếu vừa đăng ký xong thì bạn không cần đăng nhập lại nữa) sau đó truy cập vào Youtube bằng cách click vào link này: https://www.youtube.com/, click thẻ Playlist (Danh sách phát) ở bên trái:


      - Tiếp theo, click nút Danh sách phát mới (New Playlist) bên phải màn hình. Ở đây bạn sẽ thấy các nút tùy chỉnh cho danh sách phát như giới thiệu nội dung danh sách phát, thêm video cho danh sách phát... Nếu chưa rõ, bạn có thể xem video hướng dẫn tạo danh sách phát bên dưới:

Share this article :

0 nhận xét:

Nếu bài viết hữu ích với bạn, hãy chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn trên mạng xã hội. Nếu bạn có gì thắc mắc, đừng ngần ngại, hãy nói với chúng tôi thắc mắc của bạn.

Chúng tôi sẽ cố gắng trả lời bạn sớm... !

Video tự học excel | Video học excel theo thứ tựĐể các bạn thuận tiện trong việc TỰ HỌC EXCEL, bài đăng này mình sẽ tổ...

Posted by TỰ HỌC EXCEL on Thursday, 18 February 2016
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Paracel Islands of Vietnam - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template