Những mẫu cổng trại đẹp nhất dùng cho trại hè
Hôm nay ngày :
Home » » Những mẫu cổng trại đẹp nhất dùng cho trại hè

Những mẫu cổng trại đẹp nhất dùng cho trại hè

Written By Unknown on Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014 | 20:52

     Mùa thi đã qua, một mùa hè nữa lại bắt đầu. Đối với các bạn cán bộ đoàn ngoài việc tổ chức các hoạt động hè cho các bạn đoàn viên, các em thiết nhi thì có hoạt động đáng lưu ý nhất là việc tham gia trại hè của chi đoàn hay đoàn cơ sở mà mình phụ trách hoặc được giao nhiệm vụ tổ chức.

      Trong quá trình tổ chức xây dựng trại hè thì việc xây dựng cổng trại sao cho bắt mắt là một yêu cầu cần thiết vì cổng trại chính là bộ mặt của trại, nơi được xăm soi nhiều nhất (hi hi). Dưới đây là một số mẫu cổng trại đẹp mà mình sưu tầm và đã từng sử dụng, xin được chia sẻ với toàn thể bạn đọc, đặc biệt là các bạn cán bộ đoàn, đoàn viên











Share this article :

0 nhận xét:

Nếu bài viết hữu ích với bạn, hãy chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn trên mạng xã hội. Nếu bạn có gì thắc mắc, đừng ngần ngại, hãy nói với chúng tôi thắc mắc của bạn.

Chúng tôi sẽ cố gắng trả lời bạn sớm... !

Video tự học excel | Video học excel theo thứ tựĐể các bạn thuận tiện trong việc TỰ HỌC EXCEL, bài đăng này mình sẽ tổ...

Posted by TỰ HỌC EXCEL on Thursday, 18 February 2016
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Paracel Islands of Vietnam - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template